Honeywell giới thiệu Giải pháp ngôi nhà "thông minh" tại Việt Nam

Honeywell - một trong những nhà cung cấp các giải pháp, thiết bị an ninh và tự động hóa lớn nhất thế giới - đã tổ chức hội thảo giới thiệu về hệ thống chuông cửa có hình ảnh - HVP (Honeywell Video Door Phone) dùng cho gia đình và Giải pháp "ngôi nhà thông minh".

Thông qua buổi hội thảo, Honeywell mong muốn giới thiệu giải pháp tổng thể về các dòng sản phẩm đầy đủ cho hộ gia đình và cộng đồng (bao gồm kiểm soát ra vào, giám sát video, hệ thống cảnh báo trong nhà và ngoại biên, hệ thống chuông hình video và hệ thống nhà ở thông minh).

Nhỏ gọn và dễ lắp đặt, hệ thống chuông cửa có hình dòng HVP trên nền công nghệ BUS số sử dụng công nghệ BUS dữ liệu hỗ trợ chuông cửa có hình và hệ thống an ninh cho phép các gia đình trở thành một phần của hệ thống an ninh cộng đồng, đáp ứng cụ thể cho nhu cầu ứng dụng tại khu dân cư lớn. Các chức năng chính của hệ thống chuông cửa này bao gồm các cuộc gọi thông thường giữa các căn hộ và gọi đến phòng bảo vệ, phòng trực trong khu vực, các chức năng báo khẩn cấp bằng các nút ấn, kiểm soát ra vào, báo dò gas/cháy và chống trộm, phân phối thông tin, điều khiển thang máy và lưu trữ ảnh của khách. Hệ thống này có các loại sản phẩm chính là chuông cửa có hình loại treo tường HVP-2000, HVP-2200 với màn hình đen trắng 4 inches hay màn hình TFT LCD màu chất lượng cao 5 inches.

Bên cạnh hệ thống chuông cửa có hình HVP, Honeywell còn giới thiệu Giải pháp Ngôi nhà thông minh Honeywell Series HS-7000 - sự kết hợp của công nghệ điều khiển và tự động hóa hàng đầu của Honeywell với quản lý an ninh và năng lượng. Hệ thống giải pháp tự động hóa nhà ở dựa trên web được điều chỉnh theo yêu cầu, được thiết kế để duy trì cuộc sống an ninh, thuận tiện và hiểu biết cho người sử dụng.

So với các sản phẩm cùng loại có trên thị trường, giải pháp Honeywell Series HS-7000 có nhiều ưu điểm vượt trội như khả năng kết nối được với nhiều thiết bị đầu cuối hơn; dễ quản lý và điều khiển; có thể giao tiếp với các chức năng nhà ở khác với khả năng điều khiển tối ưu nhiệt độ, chiếu sáng, khí đốt, các thiết bị chuyên dụng thông tin trong nhà, van khí đốt, thang máy, chuông cửa có hình thông qua WAP, Internet, mạng PSTN và Web Pad.

Share on Google Plus

About Nguyễn Tiến Cường

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment