Làm thế nào để lựa chọn sự kết hợp của VMS và VCA

Như phân tích nội dung video (VCA) trở nên phổ biến, người dùng cuối  đang phải đối mặt với ngày càng nhiều các tùy chọn liên quan đến sự lựa chọn của họ về hệ thống. Họ nên lựa chọn cho một nền tảng mở hoặc chọn một giải pháp đóng gói? Những tác động của các công nghệ khác nhau được sử dụng trong VCA là gì? a & s nhìn vào một số vấn đề có thể giúp lựa chọn hệ thống phù hợp.

Người dùng cuối ngày hôm nay có thể lựa chọn giữa các nhà cung cấp cung cấp VMS và độc quyền phân tích video của riêng của họ hoặc một nhà cung cấp VMS tích hợp phân tích của bên thứ ba. "Có những lập luận đáng tin cậy cho một trong hai tùy chọn, nhưng ma quỷ là trong các chi tiết," Tiến sỹ Sadiye Guler, người sáng lập và CEO của Massachusetts-based intuVision .

"Đối với các hệ thống tích hợp và người sử dụng, có một VMS và VCA giải pháp kết hợp - nếu không có gì khác - là thuận tiện. Mặt khác, có sự linh hoạt để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho VCA yêu cầu trong tay chỉ có thể nếu một hệ thống VMS có thể tích hợp với nhiều bên thứ ba VCAs; tất cả chúng ta biết không có bạc đạn giải pháp VCA phù hợp với mọi ứng dụng, "thêm Guler.

ƯU ĐIỂM VÀ KHUYẾT ĐIỂM CỦA NỀN TẢNG MỞ
Một nền tảng mở VMS là câu trả lời tốt nhất nhu cầu của người dùng cuối.

"Cách tiếp cận hay nhất giống như cung cấp sự linh hoạt hơn và có rất nhiều giải pháp chuyên ngành VCA có sẵn. Nhà cung cấp VCA thường có kiến thức sâu sắc các ứng dụng và cung cấp các giải pháp thích ứng VCA của họ cho việc cài đặt lớn hơn, "Joacim Tullberg, Giám đốc sản phẩm Hệ thống Quản lý Video tại Axis Communications nói .

"Bằng cách lựa chọn một cách độc lập, nền tảng mở VMS tích hợp với nhiều phân tích video của bên thứ ba, khách hàng có nhiều lựa chọn hơn dành hơn một nhà cung cấp duy nhất với họ riêng của VMS và VCA bao giờ có thể có - nền tảng mở VMS thậm chí cho phép phân tích video từ nhiều nhà cung cấp được sử dụng cùng nhau, ví dụ, nhận dạng biển số xe (LPR) và nhận dạng khuôn mặt. Một ví dụ khác: Tôi đã thấy một số khách hàng yêu cầu khói hay ngọn lửa khả năng phát hiện, "Reinier Tuinzing, Liên minh chiến lược quản lý cho các nước châu Mỹ tại Systems Milestone nói.

Hơn nữa như các công nghệ mới và các thuật toán được phát triển, một nền tảng mở cho phép các khách hàng cuối cùng để loại bỏ một nhà cung cấp các phân tích và thay thế với một đáp ứng tốt hơn nhu cầu của họ theo thời gian và những đổi mới mới đến với thị trường. Một nền tảng mở VMS cũng cho phép tích hợp với nhiều hệ thống của bên thứ ba như laser chu vi phần mềm phát hiện và kiểm soát truy cập, cùng với sự phân tích video. Các cơ hội cho người dùng là họ có nhiều nhà cung cấp với nhiều khả năng để lựa chọn.

Khi lựa chọn một nhà cung cấp, người dùng cuối phải rất cụ thể về những gì họ muốn làm với các phân tích. "Ví dụ, những gì bạn muốn làm gì với những LPR? Bạn sẽ kết nối với cơ sở dữ liệu xe cơ giới khu vực hoặc các cơ sở dữ liệu quốc gia; bạn sẽ xây dựng cơ sở dữ liệu của riêng bạn cho một hiệp hội chủ nhà, hoặc bạn đang tìm kiếm để xây dựng cơ sở dữ liệu của riêng bạn cho một khách sạn; là điều này cho xe chạy ở tốc độ hoặc trong một bãi đậu xe; các máy ảnh sẽ được nằm trên cọc hay ở mức bội? Tất cả những yếu tố này sẽ giúp bạn chọn đúng nhà cung cấp ", thêm vào Tuinzing.

Người dùng mua từ hai nhà cung cấp cần phải xem xét mức độ và chất lượng của sự tích hợp giữa hai hệ thống. Họ cũng cần tìm hiểu hồ sơ theo dõi của hai nhà cung cấp làm việc với nhau bằng cách nhìn vào các khách hàng tham khảo và kiểm tra các mô hình hỗ trợ của công ty.

Ví dụ, "tại Verint, chúng tôi cung cấp một giải pháp từ một trong những nhà cung cấp VCA tốt nhất, và cùng một lúc, chúng tôi chịu trách nhiệm hoàn toàn phần tích hợp và hỗ trợ trước / sau bán hàng, có hiệu lực cung cấp một một cửa cho các khách hàng của chúng tôi, "Guy Shahmoon, Giám đốc cao cấp quản lý sản phẩm tại nói Systems Verint .

ƯU ĐIỂM VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA GIẢI PHÁP NỀN TẢNG ĐÓNG
Hầu hết VMS được thiết kế để làm việc với VCA riêng của họ và / hoặc phần mềm của bên thứ ba, tuy nhiên có một số lợi thế khi khách hàng sử dụng VCA từ các nhà cung cấp như nhau, chẳng hạn như: hội nhập sâu hơn và tổng chi phí thấp hơn quyền sở hữu, giải thích Doron Girmonsky, Trưởng phòng Công nghệ và Đổi mới cho nhóm bảo mật tại Nice Systems .

Khi đến từ các nhà cung cấp cùng, VMS và VCA hội nhập là sâu sắc hơn. Thông tin chi tiết có thể được sử dụng từ những giải pháp có "nội tại" của các phân tích, chẳng hạn như các tham số đối tượng (kích thước, hướng, vv), các tuyến đường thông thường, vv Từ một góc độ chi phí, các phân tích có thể chạy trên cùng một máy chủ như VMS và không yêu cầu thêm các máy chủ. Có máy chủ ít là một yếu tố tiết kiệm chi phí quan trọng - Girmonsky cho biết thêm.

Lợi thế cho một nhà cung cấp VMS người đã kết hợp với các bên thứ ba VCA là mỗi nhà phát triển chuyên trong lĩnh vực tương ứng của họ. Tuy nhiên, hội nhập hoàn toàn không được bảo đảm, đặc biệt là khi các tính năng mới và cập nhật được giới thiệu. Có nhiều nhà cung cấp trong các giải pháp đặt ra một thách thức khi xác định nguồn gốc của các vấn đề, nêu Maor Mishkin, sản phẩm Champion của Video Analytics tại DVTel . Mặt khác, một nhược điểm tiềm năng của giải pháp khép kín sẽ được rằng VMS hoặc VCA không thể được chuyển nếu một trong hai đã có một vấn đề - Mishkin cho biết thêm.

"Người dùng mua một giải pháp từ một nhà cung cấp độc quyền với VCA phải đảm bảo rằng các giải pháp phân tích là toàn diện và hỗ trợ nhiều loại quy tắc, rất dễ dàng để cài đặt và hiệu chỉnh (điều này là một yếu tố quan trọng), và cung cấp kết quả chính xác. Khách hàng nên đảm bảo rằng công ty dự định tiếp tục phát triển và phân tích hỗ trợ như là một phần của việc đưa ra công nghệ cốt lõi của họ, "chi tiết Shahmoon.

Người dùng cuối nên luôn luôn tìm kiếm sự kết hợp đó làm việc tốt nhất cho các ứng dụng và môi trường cụ thể của họ. Ví dụ, phân tích video được thiết kế cho nhu cầu an ninh chu vi là rất khác so với những người đó là lý tưởng cho môi trường bán lẻ. Khi nói đến phân tích video, không có một trong những-size-fits-tất cả các giải pháp, vì vậy điều quan trọng là cho người dùng làm việc chặt chẽ với các đối tác tích hợp của họ để lựa chọn một giải pháp hoạt động tốt cho nhu cầu riêng của họ. Ngoài ra, người sử dụng sẽ cảm thấy thoải mái đánh giá các hệ thống khác nhau để đảm bảo giải pháp phân tích lựa chọn của họ rất đáng tin cậy, tóm tắt Mishkin.
Share on Google Plus

About Nguyễn Tiến Cường

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment